Yến sào khánh hòa và lợi ích

Admin 03/ 04/ 2017 0

Yến sào khánh hòa và lợi ích

 

- Khi nói đến yến sào Việt Nam thì chúng ta nghĩ ngay đến yến sào khánh hòa .Vậy tại sao yến sàokhánh hòa lại nổi tiếng như vậy ?

Trên thế giới có rất nhiều loại chim yến , tổ của chúng là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người , tuy nhiên với mỗi loài chim yến sẽ cho ra những tổ yến có những đặc điểm và hàm lượng dinh dưỡng khác nhau . Đặc biệt ở khánh hòa loài chim Yến ở nơi đây có tên là Yến Hàng một phân loài có tên khoa học Aerodramus Fuciphagus Germani, khác biệt với phân loài chim yến Aerodramus Fuciphagus Amechanus làm tổ trong nhà. Đây là một loài chim quý , nó cho ra những tổ yến chất lượng với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

Ảnh minh họa : Yến Sào Nhật Minh

 - Về công dụng cũng như lợi ích :

-Yến sào hỗ trợ tăng sức đề kháng, cân bằng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ máu, làm tăng lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, đồng thời giúp bình ổn chung đối với cơ thể trong trường hợp bị tác động của hóa chất độc hại, phục hồi sức khỏe nhanh, ổn định các chỉ số huyết học.

-Theo những nghiên cứu hiện đại, tổ yến là hợp chất bao gồm hai yếu tố chính: glycol gồm bảy loại đường dễ hấp thụ , và trong protein có chứa 18 loại acid amin không thể thay thế mà cơ thể không tổng hợp được có hàm lượng rất cao như aspartic acid, serine, tyrosine, valine…Các nguyên tố có ích cho ổn định thần kinh trí nhớ như Mn, Br, Cu, Zn… tổ yến giúp hỗ trợ sạch phổi và cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, chống lão hóa, tăng tuổi thọ

Nguồn :  ♦ Yến sào khánh hòa và lợi ích

              ♦  Tổ yến sào Nhật Minh

 

Quý khách có thể xem thêm cách dùng , liều lượng yến sào dành cho người già , người bệnh , mẹ mang thai một cách tốt nhất .

 » Cách sử dụng yến sào như thế nào cho hiệu quả .

 ♦ Lưu ý : Cách chế biến yến sào cũng rất quan trọng , để có thể hấp thụ hết các dưỡng chất trong yến sào chúng ta nên chế biến yến sào theo cách đơn giản và hiệu quả nhât : " Yến chưng đường phèn "

Các bạn có thể tham khảo thêm sàn phẩm tại Tổ Yến Sào

Tổ yến sào dùng cho trẻ em 

Tổ Yến loại 1 cho người lớn

Tổ Yến Sào Đặc Biệt làm quà biếu sang trọng

Tổ Yến Sào Tinh Chế Đặc Biệt cao cấp

Lưu ý: Tổ Yến Sào không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài viết này đã trả lời câu hỏi của bạn .!!! Chúc bạn sức khỏe

Các bạn muốn tư vấn về Tổ Yến hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí .vì sức khỏe của mọi người

Công ty TNHH Sâm Yến Nhật Minh

TRỤ SỞ CHÍNH:

- 436/65 CÁCH MẠNG THÁNG 8 - P.11, Q.3, TP.HCM  (Click -> Bản Đồ)
tel: 08 3993 4488 - Hotline: 0908 625 697 cô Nhật

Chúc mọi người sức khỏe !!!

Website : http://toyensao.com hoặc http://samhanquoc.com

Viết bình luận